top 5 bài viết hay về dịch vụ quảng cáo sân bay

https://quangcaotaisanbay.vn/blog-1/10-cong-ty-truyen-thong-quang-cao-noi-tieng-viet-nam.html
https://quangcaotaisanbay.vn/blog-1/doanh-nghiep-vua-va-nho-do-tien-lam-truyen-thong-nen-hay-khong-.html
https://quangcaotaisanbay.vn/blog-1/nhung-loi-ich-ma-man-hinh-quang-cao-lcd-treo-tuong-mang-lai-cho-doanh-nghiep.html
https://quangcaotaisanbay.vn/blog-1/moi-chi-tiet-ve-chuong-trinh-va-chi-phi-quang-cao-xin-vui-long-lien-he-de-nhan-tu-van-ve-vi-tri-va-huong-goi-uu-dai-dac-biet-nay.html
https://quangcaotaisanbay.vn/blog-1/chac-chan-day-se-la-kenh-quang-cao-hieu-qua-cho-thuong-hieu-cua-doanh-nghiep-khi-co-kha-nang-tiep-can-khach-hang-cao.html


Lý do doanh nghiệp lựa chọn Sliver Star Media là đối tác

Silver Star Media là công ty ra đời cách đây gần 10 năm, vào buổi sơ khai của lĩnh vực truyền thông đa phương tiện. Chúng tôi tự hào đã đồng hành và làm nên thành công của nhiều thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt, chúng tôi là một trong số ít những công ty quảng cáo sân bay sở hữu hai loại hình quảng cáo tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất và Sân bay Quốc tế Nội Bài là: Airport Information và Màn hình LCD trên kệ Information. Điều đó cho thấy năng lực của Silver Star Media trong việc phát triển các loại hình quảng cáo sân bay.
  

Chi phí quảng cáo cực kỳ hớp dẫn
Silver Star Media là một trong số ít những công ty quảng cáo sân bay sở hữu hai loại hình Quảng cáo trên ấn phẩm và quảng cáo LCD sân bay. Điều đặc biệt ở đây là chúng tôi không phải công ty làm dịch vụ quảng cáo đơn thuần. Chúng tôi là đơn vị sản xuất, vận hành và khai thác quảng cáo chính sản phẩm của mình.
Theo thống kê từ Cảng hàng không thì năm 2017, có trên 40 triệu lượt hành khách lưu thông qua Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Căn cứ trên con số này có thể tính ra hệ số tiếp cận quảng cáo trên màn hinh LCD của kệ Information sẽ là 40.000.000/12*0.01, tương đương sẽ có khoảng 34 ngàn người tiếp cận/tháng.  
Đặc biệt, căn cứ khảo tất cả các báo giá của màn hình hiện hữu tại Tân Sơn Nhất, Silver Star Media đưa ra Bảng giá quảng cáo mới thấp hơn các đơn vị khác từ 10 – 20%. Trong đó, mức chiết khấu dự kiến dành cho các Agency từ 20% - 25%, mức cao nhất thị trường. Theo khảo sát các đơn vị khác chỉ từ 5 – 10%.
Do đó hiện nay, trong số các loại hình quảng cáo ở sân bay nói chung và màn hình quảng cáo Sân Bay Tân Sơn Nhất nói riêng thì hệ thống 20 Kệ Information đang được nhiều doanh nghiệp để mắt lựa chọn khi nhắm đến loại hình quảng cáo billboard.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này